( สำเนา ) |
||||
ประกาศ โรงเรียนวัดสันติวราราม |
||||
เรื่อง สอบราคาจ้างปรับปรุงซ่อมแซมอาคารเรียนอาคารประกอบและสิ่งก่อสร้างอื่น(โรงเรียนICU) |
||||
|
||||
ด้วยโรงเรียนวัดสันติวราราม โดยได้รับมอบอำนาจจากสำนักงานคณะกรรมการขั้นพื้นฐาน ตามคำสั่งที่ ๒๒/๒๕๔๖ สั่ง ณ ๘กรกฎาคม ๒๕๔๖ ความประสงค์จะ สอบราคาจ้างปรับปรุงซ่อมแซมอาคารเรียนอาคารประกอบและสิ่งก่อสร้างอื่น(โรงเรียนICU) ราคากาลางของงานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารเรียนอาคารประกอบและสิ่งก่อสร้างอื่น(โรงเรียนICU) ในการสอบราคาครั้งนี้เป็นเงิน ๑,๒๖๗,๑๐๐ บาท (หนึ่งล้านสองแสนหกหมื่นเจ็ดพันหนึ่งร้อยบาทถ้วน) |
||||
ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้ |
||||
๑. เป็นนิติบุคคล ผู้มีอาชีพรับจ้างงานที่สอบราคาจ้าง |
||||
กำหนดดูสถานที่ดำเนินงานในวันที่ ๑๖ สิงหาคม ๒๕๖๐ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ น. ถึงเวลา ๑๖.๓๐ น. ณ โรงเรียนวัดสันติวราราม และกำหนดรับฟังคำชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติมในวันที่ ๑๖ สิงหาคม ๒๕๖๐ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ น. เป็นต้นไป |
||||
กำหนดยื่นซองสอบราคา ในวันที่ ๑๑ สิงหาคม ๒๕๖๐ ถึงวันที่ ๒๒ สิงหาคม ๒๕๖๐ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ น. ถึงเวลา ๑๖.๓๐ น. ณ โรงเรียนวัดสันติวราราม และกำหนดเปิดซองใบเสนอราคาในวันที่ ๒๓ สิงหาคม ๒๕๖๐ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ น. เป็นต้นไป |
||||
ผู้สนใจติดต่อขอรับเอกสารสอบราคา ได้ที่ โรงเรียนวัดสันติวราราม ในวันที่ ๑๑ สิงหาคม ๒๕๖๐ ถึงวันที่ ๒๒ สิงหาคม ๒๕๖๐ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ น. ถึงเวลา ๑๖.๓๐ น. ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ http://data.bopp-obec.info/web/?School_ID=1084640119 หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข ๐๖๑๓๐๔๗๘๖๒ ในวันและเวลาราชการ |
||||
|
||||
ประกาศ ณ วันที่ ๑๑ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๖๐ |
||||
|
|